พิมพ์

ข้อมูลการชำระเงินทั้งหมด มีดังนี้
1. ชำระเงินเป็นไปตามเงื่อนไข
รายละเอียด : กรณีนี้ใช้ได้เฉพาะบริษัทฯ ที่สั่งซื้อจำนวนมากซึ่งต้องรอพิจารณาตามขั้นตอนก่อน (P/O)
2. เช็คเงินสด
รายละเอียด : สั่งจ่ายในนาม "สยามพรีเมี่ยมโฮลเซล"
63/281 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
3. รอการชำระเงิน (เครดิต 30 วัน)
รายละเอียด : กรณีนี้ใช้เมื่อผู้สั่งซื้อต้องการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากและอยู่ในขั้นตอนการขอใบเสนอราคา ส่วนราชการ และบริษัท ประเภทมหาชน หรือผู้ที่เคยจัดซื้อด้วยกันมาก่อน (ไม่มีมัดจำ)
4. โอนเงินผ่านธนาคารหรือตู้ ATM (บัญชีของร้านเท่านั้น)
รายละเอียด : หลังจากที่ท่านได้โอนเงินมาแล้วจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งกลับไปยังท่าน เพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้า หากสินค้าไม่มีใน Stock ทางร้านจะคืนเงินให้ท่านภายใน 7 วันทำการ (เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาโปรดโทร หรือ อีเมล์สอบถามสินค้าในสต๊อกก่อนโอนเงินทุกครั้งที่หมายเลข 084-083-5995 email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)

 

วิธีการสั่งซื้อ
- สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตด้วยระบบ e-Catelogs ที่บริษัทได้กำหนดไว้
- ระบบทางไปรษณีย์ โดยส่งใบสั่งซื้อ Sales Order มาตามที่อยู่ของร้าน SiamSupplier 
หมายเหตุ : หลังจากที่ลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อหรือชำระเงินเเรียบร้อยแล้วโปรดโทรศัพท์แจ้งเพื่อยืนยันการการสั่งซื้อด้วยทุกครั้ง ที่หมายเลข 084-083-5995(คุณวันชัย), 089-602-9181 (คุณแจ่มจรัส) หรืออีเมล์มาที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
วิธีการรับสินค้า
- เดินทางมารับสินค้าด้วยตนเองจากบริษัทผู้ผลิต/ผู้นำเข้า
- จัดส่งผ่านระบบไปรษณีย์ โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
- จัดส่งผ่าน บริษัท การรถไฟแห่งประเทศไทย
- ส่งด้วยระบบขนส่งพัสดุของ บริษัทผู้ให้บริการ FedX , Flash Express, Kerry Express  และผู้ให้บริการขนส่งพัสดุข้ามประเทศรายอื่นๆ ตามกรณีไป
*ถ้าไม่ได้รับสินค้าภายใน 7 วันโปรดรีบแจ้งมาที่ทีมงาน Siamsuplier โดยเร่งด่วน

 การชำระเงิน

ชำระเงินโอนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ  สาขาประชาชื่น  ชื่อบัญชี "สยามพรีเมี่ยมโฮลเซล" ประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 3401800118628

ที่อยู่ร้าน SiamSupplier
Magicscreen:: Operation Office::
210 ถนนประชาชื่น แขวง/เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
210 Prachachuen Road, Bangsue ,Bangkok 10800
สยามพรีเมี่ยมโฮลเซล (สยามซัพพลายเออร์ดอทเน็ต):: Home Office::
63/281 หมู่ 1 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000
63/281 Moo 1,Tambon LakHok ,Amphoe Mueang Pathum Thani ,12000
Tel.02-190-9322 Fax : 02-903-0080 ต่อ 5996 , สายด่วน 084-083-5995 (คุณอภิรัตน์) , 098-459-3157 (คุณวันชัย), 089-602-9181 (คุณแจ่มจรัส)
E-mail:: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

คณะทีมงานผู้บริหาร SIAMSUPPLIER
คุณอภิรัตน์ เพ็งจางค์จิตร ตำแหน่ง ผู้รับใบอณุญาต/ผู้จัดการ
คุณวิชิต เพ็งจางค์ ตำแหน่ง ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดในประเทศ
คุณมาลัย ไลยกาล ตำแหน่ง ที่ปรึกษาฝ่ายบัญชีอาวุโส
คุณสัมฤทธิ์ เพ็งจางค์ ตำแหน่ง ที่ปรึกษาส่วนส่งเสริมการขาย
คุณวรนันท์ มงคลนำสุวิทย์ ตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านกฎหมายบริษัท
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หมายเหตุ : ถ้าลูกค้าประสบปัญหาเกี่ยวกับการสมัครเพื่อซื้อสินค้า หรือ มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบเว็บไซต์โปรดส่งอีเมล์มาที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ความเป็นมาของ SiamSupplier
ร้านค้าออนไลน์ SiamSupplier เป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) ได้รับการดำเนินการขึ้นตามนโยบายของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย ที่ให้มีการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจ SMEs ให้มีการค้า-ขาย ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ในประเทศไทย ให้มีมากยิ่งขึ้น แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบกฏหมาย ว่าด้วยการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และ พรบ. ว่าด้วยการกระทำความผิดด้วยคอมพิวเตอร์ 2550 โดย คุณอภิรัตน์ เพ็งจางค์จิตร พร้อมกับคณะทีมงาน จึงได้จัดตั้งพร้อมจดทะเบียนเพื่อให้สามารถ ดำเนินงานได้ตามกฏหมายและให้มีการตรวจสอบการดำเนินงานได้จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่ง SiamSupplier มีวิสัยทัศน์ คือ บริการอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม ซื่อตรงต่อลูกค้าทุกระดับ พร้อมกับจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาไม่แพง ให้คนทั่วไปที่ต้องการใช้ วัสดุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันที่มีราคาถูก เหมาะสมกับยุคเศรษฐกิจที่ต้องประหยัดเงินในการซื้อขาย และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเนื่องจากราคาน้ำมันที่มีราคาสูงขึ้น และในปัจจุบันทางร้านฯ มุ่งเน้นให้บริการผลิตและจัดหาสินค้าพรีเมี่ยม สำหรับทำเป็นของแจก ของชำร่วย แก่ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าวิไอพี ให้แก่บริษัทชั้นนำต่างๆ ในราคาถูกและทันเวลาตามความต้องการของลูกค้า อนึ่งหากท่านมีภาพสินค้ามาจากที่อื่น และสามารถส่งภาพนั้นมาเพื่อประเมินราคา เพราะทางร้านฯ จะให้ราคาที่ต่ำกว่าตัวแทนเจ้าอื่นๆ เว็บไซต์ในเครือของสยามซัพพลายเออร์ดอทเน็ตได้แก่ www.giftbkk.com และเว็บไซต์ www.siamch.com

 

รายละเอียดตัวอย่างผลงานที่ผ่านมา

 

หมวด: Uncategorised
ฮิต: 854